Nhận thi công tổng đài cho doanh nghiệp thợ giỏi 09.111.444.26

Thảo luận trong 'Thiết bị mạng' bắt đầu bởi phunghoa, 31/1/19.

Rao vặt TP HCM
Rao vặt Hà Nội
Rao vặt Đà Nẵng
Rao vặt Hải Phòng
Rao vặt TP Cần Thơ
Rao vặt An Giang
Rao vặt Bắc Cạn
Rao vặt Bắc Giang
Rao vặt Bạc Liêu
Rao vặt Bắc Ninh
Rao vặt Bến Tre
Rao vặt Bình Dương
Rao vặt Bình Phước
Rao vặt Bình Thuận
Rao vặt Bình Định
Rao vặt Cà Mau
Rao vặt Cao Bằng
Rao vặt Gia Lai
Rao vặt Hà Giang
Rao vặt Hà Nam
Rao vặt Hà Tây
Rao vặt Hà Tĩnh
Rao vặt Hải Dương
Rao vặt Hậu Giang
Rao vặt Hoà Bình
Rao vặt Hưng Yên
Rao vặt Khánh Hoà
Rao vặt Kiên Giang
Rao vặt Kontum
Rao vặt Lai Châu
Rao vặt Lâm Đồng
Rao vặt Lạng Sơn
Rao vặt Lào Cai
Rao vặt Long An
Rao vặt Nam Định
Rao vặt Nghệ An
Rao vặt Ninh Bình
Rao vặt Ninh Thuận
Rao vặt Phú Thọ
Rao vặt Phú Yên
Rao vặt Quảng Bình
Rao vặt Quảng Nam
Rao vặt Quảng Ngãi
Rao vặt Quảng Ninh
Rao vặt Quảng Trị
Rao vặt Sóc Trăng
Rao vặt Sơn La
Rao vặt Tây Ninh
Rao vặt Thái Bình
Rao vặt Thái Nguyên
Rao vặt Thanh Hoá
Rao vặt TT Huế
Rao vặt Tiền Giang
Rao vặt Tuyên Quang
Rao vặt Vĩnh Long
Rao vặt Vĩnh Phúc
Rao vặt Vũng Tàu
Rao vặt Yên Bái
Rao vặt Đắk Lắk
Rao vặt Đắk Nông
Rao vặt Điện Biên
Rao vặt Đồng Nai
Rao vặt Đồng Tháp

  1. phunghoa

    phunghoa Thành viên mới

    Bài viết:
    148
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    IT
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Thông báo ngày nay đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Để đáp ứng đề xuất liên lạc, chúng ta bắt yêu cầu đăng ký dùng các thuê bao của dịch vụ dịch vụ viễn thông (Bưu Điện …). Đối sở hữu một cơ quan hay nhà máy, để đáp ứng nhu cầu liên lạc giữa các bộ phận, những phân xưởng, chúng ta thường làm cho theo cách là đăng ký thuê bao trực tiếp từ nhà cung cấp viễn thông để phục vụ những nhu cầu liên lạc.

    Lúc dùng một số lượng to đường thuê bao trực tiếp này, sẽ nẩy sinh các vấn đề như: giá thành thuê bao hàng tháng phải trả rất to, việc khai thác tiêu dùng ko hiệu quả không đúng mục đích sẽ gây thất thoát, việc bàn thảo thông tin giữa các phòng ban trong cộng cơ quan ko linh hoạt mà vẫn phải trả tiền cước, gây phiền toái cho người mua lúc đàm phán vì phải nhớ phổ thông số điện thoại của những phòng ban…vv.

    Để giải quyết các vấn đề trên, chúng ta dùng 1 hệ thống thông báo giao thông gọi là Tổng đài nội bộ (PABX). Lắp đặt tổng đài cho doanh nghiệp phân phối những máy thuê bao cho những kết nối tới các phong ban, những bộ phận và những kết nôi tới các các con phố thuê bao của nhà cung cấp dịch vụ viễn thông. Việc dùng Tổng đài mang lại các tiện thể ích như: dùng 1 số ít tuyến phố thuê bao từ Bưu điện, giảm mức giá đáng đề cập trong việc đắng ký thuê bao mới từ Bưu điện, việc bàn bạc thông tin giữa những phong ban trong cơ quan mà không phải trả giá tiền, liên lạc mang bên ngoài qua lực lượng con đường thuê bao chung tới bất kỳ số máy cần gọi...vv.

    Với các chức năng ưu việt cùng mang sự lớn mạnh mạnh mẽ về kỹ thuật và sự giúp đỡ của máy tính, những hệ thống tổng đài thông minh đã và đang vận dụng ở mọi nơi nhằm kiểm soát chặt chẽ các cuộc gọi vào, ra, tiết kiệm nhân lực trực tổng đài cũng như giảm cước phí bưu điện tới mức tốt nhất.

    Các trang bị cấp thiết cho việc lắp tổng đài
    1. Tổng đài
    2. Những điện thoại đầu cuối
    3. Hệ thống tuyến phố dây nội bộ (Cáp điện thoại, gen ốp tường, wallplate, dây nhẩy trong khoảng wallplate ra điện thoại)
    4. Nhân công khai triển.
    Lưu ý: Chọn maytinhnamthai lắp đặt uy tín, tổng đài dị biệt so có những sản phẩm khác, liên quan tới công đoạn sử dụng, hệ thống các con phố dây, nhà cung cấp khoa học -> những vấn đề lỗi hay xẩy ra, bởi vậy cần chọn nhà sản xuất sao đạt được 1 số mục tiêu căn bản sau:

    1. Tương trợ support thấp 24/24 qua điện thoại, internet hoặc tại nơi người tiêu dùng
    2. Với sản phẩm thay thế cho mượn khi tổng đài sở hữu sự cố bị hỏng phần cứng hoặc phần mềm trong bảo hành cũng như ngoài bảo hành
    3. Đảm báo hỗ trợ sản phẩm ít ra trong vòng 3 năm (vì mang 1 số tổng đài lúc hết model giới hạn phân phối ko còn linh kiện thay thế nâng cấp về sau)

    [​IMG]

    1. Mục đích đầu tư lắp đặt hệ thống tổng đài
    Lợi ích kinh tế:
    Giá thành cho những cuộc gọi nội bộ = 0đ.
    Giá thành ban sơ hợp lý và được bảo toàn trong tương lại.
    Quản lý: điều hành giám sát được hầu hết các cuộc gọi (gọi đi và gọi đến), giám sát mức cước hàng tháng của từng thuê bao.
    Khả năng dùng cho và kết nối: Hệ thống hoạt động 24/24, kết nối với những nhà sản xuất nhà cung cấp (như VNPT, Viettel, EVN ...)
    Những nhà cung cấp gia tăng: dịch vụ giải đáp tự động, hiển thị số gọi tới, gọi đi, voice mail, SMS ....
    Khả năng nâng cấp: không dừng.

    2. Giải pháp công nghệ cho hệ thống tổng đài
    Hệ thống điện thoại trong tòa nhà bao gồm hệ thống cáp và vật dụng tổng đài.
    2.1 biện pháp cho hệ thống cáp
    Hệ thống cáp ngang: Cáp được đi từ các tủ tầng DDF tới những oulet. Tùy vào dung lượng và vị trí các outlet trong tòa nhà chúng ta vun đắp hệ thống tủ sản xuất tại những tầng.
    Hệ thống cáp dọc: Cáp được chạy theo trục của tòa nhà từ tủ MDF (Main Distribution Frame) của hệ thống lên những tủ cung ứng tại mỗi tầng DDF
    Bộ chia cáp (Connecting Block): Bộ chia cáp hay còn được gọi là phiến đấu dây, được dùng để kết nối các tuyến cáp trục và thuê bao, trong khoảng đây cáp thuê bao được lắp đặt chạy tới từng ngõ ra (Outlet) cho các node điện thoại.


    2.2 biện pháp khoa học.
    Tổng đài phải là thế hệ chuyển mạch điện tử hiện đại có cấu trúc Module hóa, vi sử lý không tụ họp, bởi thế việc nâng cấp mở rộng rất tiện lợi, tuy nhiên kích cỡ trang bị cũng như việc tiêu thụ năng lượng cũng giảm đi đáng đề cập đối sở hữu các hệ thống tổng đài sử dụng khoa học chuyển mạch cơ điện.
    Với công nghệ vững mạnh hiện tại, những tổng đài được ngoài mặt dựa trên cơ sở vật chất sự phối hợp của chuyển mạch kênh và chuyển mạch gói, cho phép truyền thông báo sở hữu những nhà cung cấp thoại, dữ liệu và hình ảnh. Tổng đài được kiểu dáng để đáp ứng những bắt buộc của các doanh nghiệp, cơ quan trong việc khai thác và quản trị thông báo cho nhu cầu hiện nay và mai sau.

    Các phần mềm của tổng đài hiện tại được vận dụng hoạt động trên nền hệ điều hành Window, UNIX, cùng lúc cho phép tiện dụng mở rộng cấu hình của hệ thống (tăng số module thuê bao hoặc tổng đài phụ) bằng những giao thiệp kết nối thuần tuý như: cáp đồng, cáp quang quẻ, IP,... Điều này cho phép điều hành thuận lợi hệ thống của tổng đài ở khắp mọi nơi trong mạng và điều hành ưng chuẩn Web (Web-based Management).

    Tổng đài điện tử hiện nay đang được sử dụng trên toàn mạng Viễn thông quốc tế cũng như mạng Viễn thông Việt nam. Nó luôn được đề cập tới như một dụng cụ trong việc chuyên dụng cho cho đương đại hoá khoa học thông tin dùng cho con người về nhu cầu cung ứng, sinh hoạt học tập và thương nghiệp như thương mại điện tử. Lý do là nó đáp ứng chất lượng thông báo do áp dụng xử lý thông tin dùng kỹ thuật số nên ko còn tác động của nhiễu, tạp âm. Mọi thông tin chi tiết vui lòng địa chỉ có chúng tôi để được trả lời giải pháp tổng thể HOTLINE: 09.111.444.26
     

    (Lượt xem: 22)


Chia sẻ trang này

Người xem bài viết (Thành viên: 0, Khách: 0)


KHÁCH SẠN - HOTEL IN VIET NAM


• Resort Hồ Chí Minh
• Resort Vũng Tàu
• Resort Phan Thiết
• Resort Đà Lạt
• Resort Côn Đảo
• Resort Phú Quốc
• Resort Huế
• Resort sạn Sapa
• Resort Đà Nẵng
• Resort Nha Trang
• Resort Hội An
• Resort Cần Thơ
• Resort Ninh Bình
• Resort Kiên Giang
• Khách sạn Hồ Chí Minh
• Khách sạn Vũng Tàu
• Khách sạn Phan Thiết
• Khách sạn Đà Lạt
• Khách sạn Côn Đảo
• Khách sạn Phú Quốc
• Khách sạn Huế
• Khách sạn Khách sạn Sapa
• Khách sạn Đà Nẵng
• Khách sạn Nha Trang
• Khách sạn Hội An
• Khách sạn Cân Thơ
• Khách sạn Ninh Bình
• Khách sạn An Giang


Tag Cloud