Một số cách tập gym giúp bạn có thân hình đẹp

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi chungnamdinh1, 6/6/19.

Rao vặt TP HCM
Rao vặt Hà Nội
Rao vặt Đà Nẵng
Rao vặt Hải Phòng
Rao vặt TP Cần Thơ
Rao vặt An Giang
Rao vặt Bắc Cạn
Rao vặt Bắc Giang
Rao vặt Bạc Liêu
Rao vặt Bắc Ninh
Rao vặt Bến Tre
Rao vặt Bình Dương
Rao vặt Bình Phước
Rao vặt Bình Thuận
Rao vặt Bình Định
Rao vặt Cà Mau
Rao vặt Cao Bằng
Rao vặt Gia Lai
Rao vặt Hà Giang
Rao vặt Hà Nam
Rao vặt Hà Tây
Rao vặt Hà Tĩnh
Rao vặt Hải Dương
Rao vặt Hậu Giang
Rao vặt Hoà Bình
Rao vặt Hưng Yên
Rao vặt Khánh Hoà
Rao vặt Kiên Giang
Rao vặt Kontum
Rao vặt Lai Châu
Rao vặt Lâm Đồng
Rao vặt Lạng Sơn
Rao vặt Lào Cai
Rao vặt Long An
Rao vặt Nam Định
Rao vặt Nghệ An
Rao vặt Ninh Bình
Rao vặt Ninh Thuận
Rao vặt Phú Thọ
Rao vặt Phú Yên
Rao vặt Quảng Bình
Rao vặt Quảng Nam
Rao vặt Quảng Ngãi
Rao vặt Quảng Ninh
Rao vặt Quảng Trị
Rao vặt Sóc Trăng
Rao vặt Sơn La
Rao vặt Tây Ninh
Rao vặt Thái Bình
Rao vặt Thái Nguyên
Rao vặt Thanh Hoá
Rao vặt TT Huế
Rao vặt Tiền Giang
Rao vặt Tuyên Quang
Rao vặt Vĩnh Long
Rao vặt Vĩnh Phúc
Rao vặt Vũng Tàu
Rao vặt Yên Bái
Rao vặt Đắk Lắk
Rao vặt Đắk Nông
Rao vặt Điện Biên
Rao vặt Đồng Nai
Rao vặt Đồng Tháp

  1. chungnamdinh1

    chungnamdinh1 Thành viên mới

    Bài viết:
    589
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Một số cách tập gym giúp bạn có thân hình đẹp

    Hiện nay đang có rất nhiều người còn băn khoan không biết phụ nữ có thể tập gym được không, và tập gym như thế nào là tốt. Bởi trong suy nghi của mọi người những bài tập gym chỉ phù hợp với nam giới tập luyện để tăng cường cơ bắp cũng như làm săn chắc cơ thể tăng sức mạnh cho đôi tay của người tập mà ít ai biết rằng việc tập luyện bộ môn gym cũng rất tốt với chị em phụ nữ nếu biết cách tập luyện cũng như lựa chọn các bài tập hợp lý. Chính vì vậy để giúp các bạn nữ có thể hiểu hơn về bộ môn này thì ở trong bài viết này Thể Thao Kim Thành xin giới thiệu cho bạn đọc biết một số cách cũng như các bài tập gym giúp bạn có một thân hình săn chắc, thon thả hơn đẹp hơn, quyến rũ hơn.bán máy chạy bộ điện tại hà nội

    1. Tập cardio thích hợp.

    Tập Cardio đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện quá trình cung cấp oxy cho cơ bắp và tiêu mỡ. Cho một thân hình mảnh mai hơn, săn chắc, thon thả hơn. Đối với bất kỳ hình thức cardio nào. Chắc chắn rằng bạn bắt đầu với một tốc độ chậm. Và cứ 2 phút thì tăng tốc độ một lần cho đến khi bạn đạt đến mức độ mà bạn mong muốn.

    – Ở một mức độ 6/10 “công lực”, bạn nên thở đều đặn, nhưng sâu. Và khi tập vẫn có thể nói được một câu hoàn chỉnh mà không thấy quá khó khăn.

    – Ở một mức độ 8/10, bạn thở hổn hển, và rất khó khăn để có thể nói một vài từ ngắn.

    – Hãy nhớ nghỉ ngơi sau đó, cứ 2 phút lại giảm tốc độ cho đến khi bạn cảm thấy thoải mái hơn.

    2. Bài tập Squats

    Squat được đánh giá là bài tập tốt nhất giúp săn chắc vòng 3, giảm mỡ mông đùi cho nữ. Squat là vua của các bài tập cho cả nam và nữ. Với bài tập này thì ngoài làm săn chắc mông đùi nó còn giúp tăng cường sức khỏe toàn cơ thể .Đặc biệt bạn có thể tập ở bất cứ đâu mà không cần tạ hay phải đến phòng Gym.bán bàn bóng bàn ở hà nội

    Hướng dẫn các bài tập Squats

    – Thứ nhất, bài tập chuẩn Body Weight Squat.

    + Bạn trong tư thế đứng thẳng, lưng cong tự nhiên với 2 chân giang rộng bằng vai.

    + Từ từ hạ thấp phân dưới cơ thể từ hông xuống bằng cách đẩy hông của bạn ra sau và hạ đầu gối xuống.
    [​IMG]
    + Di chuyển xuống tới mức thấp nhất có thể rồi nhanh chóng chuyển ngược trở lại vị trí bắt đầu.

    – Thứ hai, bài tập Barbell Squat

    Barbell Squat là bài tập nâng cao với dụng cụ hỗ trợ là đòn tạ dài, bánh tạ và có thể là cả khung gánh tạ.

    + Để bắt đầu bài tập thì bạn trong tư thế đứng thẳng, nắm tạ đòn và lòng bàn tay hướng về phía trước.

    + Hai chân dang ngang vai, mũi chân hơi chĩa ra hướng về phía trước. Ngẩng đầu lên mọi lúc vì nhìn xuống có thể khiến bạn mất cân bằng. Đồng thời nó cũng giúp bạn giữ lưng thẳng.

    + Bắt đầu từ từ hạ thân mình xuống bằng cách co đầu gối trong khi vẫn giữ thân thẳng và ngẩng đầu. Tiếp tục xuống cho tới khi đùi bạn song song với mặt sàn. Nếu như bạn tập đúng động tác thì phần trước đầu gối và mũi chân sẽ tạo thành một đường thẳng vuông góc với sàn.kính bơi trẻ em

    + Bắt đầu nâng thanh tạ lên trong khi thở ra, bằng cách đẩy gót chân lên sàn và thẳng chân lên trở lại vị trí bắt đầu.

    + Lặp lại cho đến khi đạt được số hiệp cần thiết.

    – Thứ ba, bài tập Dumbbell Split Squat.

    Dumbbell Split Squat là bài tập tập trung chủ yếu vào cơ mông, đây là một trong những bài tập tốt nhất nâng độ cao của mông (tránh mông bị xệ).

    + Hai tay cầm hai quả tạ đơn với trọng lượng tạ phù hợp, lòng bàn tay hướng vào nhau và 2 chân đứng so le, hơi rộng ra để đứng cho vững.

    + Từ từ hạ phần hông xuống, lực tập trung chủ yếu vào cơ mông và chân trước. Đảm bảo rằng cơ mông và cơ đùi của phần chân bước lên được căng hết cỡ.

    + Nâng người lên nhờ sử dụng cơ mông và đùi của chân đưa lên trước. Sử dụng ít lực nhất có thể ở phần chân sau.

    Sở hữu kích thước nhỏ gọn, linh hoạt và bền bỉ, tạ chuông được ví như một phòng tập di động. Và bạn dễ dàng tập với nó trong bất kì không gian lớn nhỏ nào
     

    (Lượt xem: 11)


Chia sẻ trang này

Người xem bài viết (Thành viên: 0, Khách: 0)


KHÁCH SẠN - HOTEL IN VIET NAM


• Resort Hồ Chí Minh
• Resort Vũng Tàu
• Resort Phan Thiết
• Resort Đà Lạt
• Resort Côn Đảo
• Resort Phú Quốc
• Resort Huế
• Resort sạn Sapa
• Resort Đà Nẵng
• Resort Nha Trang
• Resort Hội An
• Resort Cần Thơ
• Resort Ninh Bình
• Resort Kiên Giang
• Khách sạn Hồ Chí Minh
• Khách sạn Vũng Tàu
• Khách sạn Phan Thiết
• Khách sạn Đà Lạt
• Khách sạn Côn Đảo
• Khách sạn Phú Quốc
• Khách sạn Huế
• Khách sạn Khách sạn Sapa
• Khách sạn Đà Nẵng
• Khách sạn Nha Trang
• Khách sạn Hội An
• Khách sạn Cân Thơ
• Khách sạn Ninh Bình
• Khách sạn An Giang


Tag Cloud