Làm thế nàoLập kế hoạch Marketing online hiệu quả cho 1 san pham

Thảo luận trong 'Thu mua phế liệu' bắt đầu bởi lanp87030, 2/4/18.

Rao vặt TP HCM
Rao vặt Hà Nội
Rao vặt Đà Nẵng
Rao vặt Hải Phòng
Rao vặt TP Cần Thơ
Rao vặt An Giang
Rao vặt Bắc Cạn
Rao vặt Bắc Giang
Rao vặt Bạc Liêu
Rao vặt Bắc Ninh
Rao vặt Bến Tre
Rao vặt Bình Dương
Rao vặt Bình Phước
Rao vặt Bình Thuận
Rao vặt Bình Định
Rao vặt Cà Mau
Rao vặt Cao Bằng
Rao vặt Gia Lai
Rao vặt Hà Giang
Rao vặt Hà Nam
Rao vặt Hà Tây
Rao vặt Hà Tĩnh
Rao vặt Hải Dương
Rao vặt Hậu Giang
Rao vặt Hoà Bình
Rao vặt Hưng Yên
Rao vặt Khánh Hoà
Rao vặt Kiên Giang
Rao vặt Kontum
Rao vặt Lai Châu
Rao vặt Lâm Đồng
Rao vặt Lạng Sơn
Rao vặt Lào Cai
Rao vặt Long An
Rao vặt Nam Định
Rao vặt Nghệ An
Rao vặt Ninh Bình
Rao vặt Ninh Thuận
Rao vặt Phú Thọ
Rao vặt Phú Yên
Rao vặt Quảng Bình
Rao vặt Quảng Nam
Rao vặt Quảng Ngãi
Rao vặt Quảng Ninh
Rao vặt Quảng Trị
Rao vặt Sóc Trăng
Rao vặt Sơn La
Rao vặt Tây Ninh
Rao vặt Thái Bình
Rao vặt Thái Nguyên
Rao vặt Thanh Hoá
Rao vặt TT Huế
Rao vặt Tiền Giang
Rao vặt Tuyên Quang
Rao vặt Vĩnh Long
Rao vặt Vĩnh Phúc
Rao vặt Vũng Tàu
Rao vặt Yên Bái
Rao vặt Đắk Lắk
Rao vặt Đắk Nông
Rao vặt Điện Biên
Rao vặt Đồng Nai
Rao vặt Đồng Tháp

  1. lanp87030

    lanp87030 Thành viên mới

    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Làm saoLập kế hoạch Marketing online hiệu quả cho shop thoi trang tai tphcm

    Bạn đang tham dự vào môi trường trực tuyến, bạn là một Marketer, Để doanh nghiệp thành công trong thị trường online đầy khắc nghiệt thì bạn cần phải có những chiến lược chắc chắn nhất. Để bắt đầu 1 kế hoạch Marketing Online việc cần thực hiện là tụ tập vào vấn đề nghiên cứu: Nghiên cứu thị trường, khách hàng và đối thủ của bạn.



    [​IMG]


    Triết lý là thế? là nghiên cứu thị trường, khách hàng và đối phương nghe tưởng trừng như đơn giản và dễ thực hiện nhưng môi trường Online thì không hề dễ dàng.

    Lập kế hoạch online marketing đơn giản

    Lập kế hoạch online marketing đơn giản là phát thảo tất cả những gì quan trọng để giúp cho việc tiếp thị sản phẩm doanh nghiệp được hiệu quả và thành công. Cho dù bạn chỉ muốn tập trung vào inbound marketing hay online marketing, offline marketing thì bạn cũng cần có một kế hoạch online marketing riêng cho mình. Onlinebusinessforum.vn xin gửi đến bạn 10 lý do vì sao bạn cần phải có một kế hoạch marketing online đơn giản để phục vụ cho việc quảng bá thương hiệu, kinh doanh online cho doanh nghiệp mình.

    1) Xác định tầm nhìn cho doanh nghiệp

    2) Xác định nhiệm vụ, mục tiêu mà mình chọn cho doanh nghiệp

    3) Phác thảo những gì cần đạt được trong tương lai cho doanh nghiệp

    4) Miêu tả khách hàng lý tưởng của doanh nghiệp

    5) Vạch rõ những nổi trội đặc biệt của doanh nghiệp mình so với các doanh nghiệp khác

    6) Có một lộ trình rõ ràng để đạt được mục tiêu mà mình đã đề ra

    7) Tập trung trọng tâm, đúng vào mục tiêu đã đề ra

    8) Có kế hoạch hành động cho những việc cần làm và khi nào thì bắt tay vào làm từng công việc đó

    9) Theo dõi quá trình thực hiện, tiến độ mục tiêu công việc

    10) Hãy luôn nhắc nhớ bản thân là mình đang làm kinh doanh

    Xác định tầm nhìn cho doanh nghiệp?

    Tầm nhìn của doanh nghiệp là một mô tả sinh động về trạng thái mà bạn muốn đưa doanh nghiệp mình đạt đến, đồng thời nó kích thích và thúc đẩy bạn hành động và giúp sản xuất một bức tranh hợp lí về doanh nghiệp mà bạn muốn.

    Lợi ích khi có bản liệt kê rõ ràng về tầm nhìn cho doanh nghiệp:

    – Là kim chỉ nam giữ bạn đi đúng hướng đề ra.

    – Đánh giá các cơ hội đến với doanh nghiệp bạn và ra quyết định dựa trên cơ sở liệu rằng cơ hội ấy có đưa doanh nghiệp bạn tới gần hơn với tầm nhìn doanh nghiệp đã đề ra hay không?

    – Đo lường tiến độ mục tiêu, thiết lập mục tiêu, ưu tiên thứ tự công việc và biết khi nào thì nói không, khi nào thì nói có với mục tiêu đề ra.

    – Giúp bạn tập trung vào những gì cần được làm và đào thải đi thứ làm bạn tốn thời gian, không cần thiết
    Xác định nhiệm vụ, mục tiêu mà mình chọn cho doanh nghiệp?

    Nhiệm vụ là bản liệt kê chính xác những gì doanh nghiệp bạn phải làm nhìn từ khía cạnh của khách hàng và phải song hành với tầm nhìn của doanh nghiệp. Có ba câu hỏi cần được trả lời như sau:

    – Doanh nghiệp làm gì? – Xác định cái doanh nghiệp cung cấp cho khách hàng, không phải là về qui trình, mà dựa trên nhu cầu sử dụng thực sự của khách hàng khi họ tìm đến với doanh nghiệp bạn.

    – Doanh nghiệp làm điều đó như thế nào? – Chọn ra những sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp bán và cung cấp cho khách hàng.

    – Doanh nghiệp làm cho ai? – Xác định thị trường mục tiêu có nhiều khả năng mua sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp bạn nhất.
    Mục tiêu doanh nghiệp muốn đạt được là những gì?

    Nghiên cứu và chỉ ra rằng có mối liên kết trực tiếp giữa mục tiêu đề ra với khả năng chiến thắng của nó. Khi đã có mục tiêu rõ ràng và viết chúng ra trên giấy, bạn sẽ có cái nhìn cụ thể về những gì muốn đạt được hơn và làm thế nào để đạt được?

    – Tập trung kết thúc tầm nhìn của doanh nghiệp.

    – Có ưu tiên trước sau các công việc để xong xuôi mục tiêu đề ra.

    – Theo dõi và đo lường kế hoạch online marketing.
    diễn tả khách hàng lý tưởng của doanh nghiệp?

    Đây là công đoạn chọn ra nhóm người hoặc doanh nghiệp cụ thể mà bạn muốn giao tiếp với họ, ai là những người muốn hoặc cần đến những gì bạn đưa ra và sẵn lòng chi trả tiền nhằm thỏa mãn nhu cầu của họ. Việc này có nhiều lợi ích như sau:

    – Xác định liệu đó có thực sự là nhu cầu thị trường dành cho sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp bạn hay không?

    – Truyền thông rõ ràng giá trị doanh nghiệp bạn mang lại và lí do vì sao họ nên chọn doanh nghiệp bạn để hợp tác.

    – bộc lộ sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn trong lĩnh vực và thị trường mà bạn kinh doanh.

    – Xác định ra nhóm đối tượng cho mọi nỗ lực online marketing của doanh nghiệp bạn.
    Doanh nghiệp bạn có gì khác biệt?

    Các doanh nghiệp cần có sự khác biệt có thể biến nó thành lợi thế của doanh nghiệp mình mà cạnh tranh với các doanh nghiệp đối thủ khác. Vậy làm thế nào để doanh nghiệp bạn nổi bật hơn những người khác?

    Bí quyết để xác định đặc biệt của doanh nghiệp nằm ở yếu tố ai là người hiểu khách hàng hơn? Nếu doanh nghiệp nào hiểu khách hàng thực sự muốn gì và tìm cách chuyển giao tốt thì sẽ vượt qua đối thủ. Thường thì những gì khiến ta khác lạ có thể không đòi hỏi đến một qui trình hay dịch vụ phức hợp, mà thực tế đó có thể là những gì rất đơn giản nhưng hiệu quả đối với khách hàng. Chúng ta được dạy để tin những gì có giá trị thì phải khó và tinh vi. Nhưng bạn cũng nhớ rằng những gì với ta là dễ làm không có nghĩa đối với những người khác cũng dễ làm. Doanh nghiệp bạn cần nhận thức rõ giá trị này và dùng nó làm lợi thế cho mình.
    Có kế hoạch hành động cho những việc cần làm và khi nào thì bắt tay vào làm từng công việc đó?

    Kế hoạch hành động loại đi những hoạt động ngẫu nhiên cùng những kết quả ngẫu nhiên. Nó giúp đưa road map tiến thêm một bước xa hơn với thời gian, chủ đề và các hoạt động khác được gán vào mỗi hoạt động và như thế nó loại đi được các công việc mơ hồ – bạn luôn biết được mình đang làm gì và khi nào thì làm.
    Hãy luôn nhắc nhớ bản thân là mình đang làm kinh doanh?

    Hầu hết chúng ta làm kinh doanh vì niềm đam mê của mình và làm công việc mỗi ngày với niềm vui. Tuy nhiên, nếu bạn muốn kinh doanh thành công thì cần xem chiến lược online marketing là một sự đầu tư thực sự và thực hiện đúng ở từng bước nếu muốn đảm bảo tài sản được lớn dần. Một chiến lược marketing rõ ràng cộng với một kế hoạch hành động chính xác giúp mọi hoạt động của doanh nghiệp bạn được nhất quán và trôi chảy hướng tới thành công.
     

    (Lượt xem: 219)


Chia sẻ trang này

Người xem bài viết (Thành viên: 0, Khách: 0)


KHÁCH SẠN - HOTEL IN VIET NAM


• Resort Hồ Chí Minh
• Resort Vũng Tàu
• Resort Phan Thiết
• Resort Đà Lạt
• Resort Côn Đảo
• Resort Phú Quốc
• Resort Huế
• Resort sạn Sapa
• Resort Đà Nẵng
• Resort Nha Trang
• Resort Hội An
• Resort Cần Thơ
• Resort Ninh Bình
• Resort Kiên Giang
• Khách sạn Hồ Chí Minh
• Khách sạn Vũng Tàu
• Khách sạn Phan Thiết
• Khách sạn Đà Lạt
• Khách sạn Côn Đảo
• Khách sạn Phú Quốc
• Khách sạn Huế
• Khách sạn Khách sạn Sapa
• Khách sạn Đà Nẵng
• Khách sạn Nha Trang
• Khách sạn Hội An
• Khách sạn Cân Thơ
• Khách sạn Ninh Bình
• Khách sạn An Giang


Tag Cloud