Điều giống xảy vào nếu như bạn ngủ sớm hơn đơn tiếng?

Thảo luận trong 'Rao vặt Bình Thuận' bắt đầu bởi Vlinhskm1, 25/12/16.

Rao vặt TP HCM
Rao vặt Hà Nội
Rao vặt Đà Nẵng
Rao vặt Hải Phòng
Rao vặt TP Cần Thơ
Rao vặt An Giang
Rao vặt Bắc Cạn
Rao vặt Bắc Giang
Rao vặt Bạc Liêu
Rao vặt Bắc Ninh
Rao vặt Bến Tre
Rao vặt Bình Dương
Rao vặt Bình Phước
Rao vặt Bình Thuận
Rao vặt Bình Định
Rao vặt Cà Mau
Rao vặt Cao Bằng
Rao vặt Gia Lai
Rao vặt Hà Giang
Rao vặt Hà Nam
Rao vặt Hà Tây
Rao vặt Hà Tĩnh
Rao vặt Hải Dương
Rao vặt Hậu Giang
Rao vặt Hoà Bình
Rao vặt Hưng Yên
Rao vặt Khánh Hoà
Rao vặt Kiên Giang
Rao vặt Kontum
Rao vặt Lai Châu
Rao vặt Lâm Đồng
Rao vặt Lạng Sơn
Rao vặt Lào Cai
Rao vặt Long An
Rao vặt Nam Định
Rao vặt Nghệ An
Rao vặt Ninh Bình
Rao vặt Ninh Thuận
Rao vặt Phú Thọ
Rao vặt Phú Yên
Rao vặt Quảng Bình
Rao vặt Quảng Nam
Rao vặt Quảng Ngãi
Rao vặt Quảng Ninh
Rao vặt Quảng Trị
Rao vặt Sóc Trăng
Rao vặt Sơn La
Rao vặt Tây Ninh
Rao vặt Thái Bình
Rao vặt Thái Nguyên
Rao vặt Thanh Hoá
Rao vặt TT Huế
Rao vặt Tiền Giang
Rao vặt Tuyên Quang
Rao vặt Vĩnh Long
Rao vặt Vĩnh Phúc
Rao vặt Vũng Tàu
Rao vặt Yên Bái
Rao vặt Đắk Lắk
Rao vặt Đắk Nông
Rao vặt Điện Biên
Rao vặt Đồng Nai
Rao vặt Đồng Tháp

  1. Vlinhskm1

    Vlinhskm1 Thành viên mới

    Bài viết:
    577
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Tạo lề thói ngủ sớm hơn thường nhật khoảng 60 phút sẽ đem đến cho bạn nhiều ích cho cơ thể, sức khỏe và tâm trạng.
    ===>>> dương vật bị ngứa và đỏ
    Nhiều nghiên cứu chứng minh thiếu ngủ và ngủ muộn là những lề thói ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Bạn sẽ bất thần với sự thay đổi hăng hái của thân khi ngủ sớm hơn thường nhật một tiếng.

    Giảm găng tay
    Theo Reader's Digest, trong một khảo sát gần đây với hơn 700 người trong độ tuổi 17-79, những người thường dậy sớm cho biết họ cảm thấy vui vẻ và khỏe mạnh hơn so với những người ngủ muộn.

    Các nhà nghiên cứu khẳng định, khi bạn không ngủ đủ 7-9 tiếng, mệt mỏi có thể tạo ra một loạt tác động tiêu cực đến não bộ, bao gồm trầm cảm, lo lắng, rối loạn tâm trạng.

    Điều đó có thể được hạn chế bằng cách đi ngủ sớm hơn khoảng 60 phút so với bình thường, sau đó dậy sớm và đón ánh nắng dữ vào hôm sau.
    ===>>> dương vật bị ngứa bên trong
    Đi ngủ sớm sẽ giúp bạn thức dậy với ý thức thoải mái, sảng khoái, giảm găng tay.
    Đi ngủ sớm sẽ giúp bạn thức dậy với tinh thần thoải mái, sảng khoái, giảm bít tất tay. (Ảnh: Rd).

    Ít gắt gỏng
    Khi thiếu ngủ, mỏi mệt, bạn sẽ giao tiếp không thoải mái, ảnh hưởng đến các mối quan hệ từng lớp. Nghiên cứu tại Đại học Pennsylvania (Mỹ) cho thấy những người chỉ ngủ có 4-5 tiếng mỗi đêm trong một tuần sẽ luôn cảm thấy căng thẳng, tức giận, tinh thần kiệt quệ và hay gắt gỏng hơn.

    Hãy thử đi ngủ sớm hơn một tiếng vào đêm hôm trước, bạn sẽ có tâm trạng tốt hơn, giúp cải thiện các mối quan hệ với bạn bè, gia đình.

    Tươi trẻ hơn
    Ngay cả những người bộc trực săn sóc da cũng không thể giấu giếm hoàn toàn quầng thâm dưới mắt sau một đêm ngủ không ngon. Nghiên cứu của Thụy Điển gần đây cho thấy rằng những người thiếu ngủ được đánh giá là kém quyến rũ, trông buồn bã hơn những người ngủ đủ.
    ===>>> dương vật bị ngứa và nổi mụn
    Trong lúc nghỉ ngơi, thân thể hoạt động để thay thế các tế bào già cỗi mệt mỏi bằng những tế bào tươi mới, giúp làn da đẹp hơn. Thiếu ngủ sẽ làm sưng mí mắt, mắt đỏ, làn da nhợt nhạt.

    Duy trì trọng lượng khỏe mạnh
    Theo Huffington Post, khi thiếu ngủ hoặc ngủ quá muộn, bạn sẽ ít có năng lượng để tập thể dục hoặc tuyển lựa thực phẩm lành mạnh và dễ tăng cân hơn. Khi bạn thức khuya, não bộ cảnh báo dấu hiệu thèm đồ ăn vặt nhiều chất béo và calo để chống lại cơn buồn ngủ.

    vì thế, việc đi ngủ sớm, chỉ cần 60 phút so với đêm hôm trước, cũng giúp cải thiện tình trạng thèm ăn và giữ cơ thể bạn duy trì trọng lượng hoàn hảo.

    Giảm nguy cơ mắc bệnh
    Ngủ sớm hơn một giờ có thể tăng cường hệ thống miễn nhiễm, khiến thân thể ít bị nhiễm virus, vi khuẩn. Khi bạn đang ngủ, hệ thống miễn nhiễm sẽ phóng thích các protein cytokine, bảo vệ cơ thể khỏi nhiễm trùng. Nếu không ngủ đủ, thân thể sẽ không nhận được sự thúc đẩy cần thiết để chống lại bệnh dịch.

    Không gặp ác mộng
    Nghiên cứu năm 2010 của Mỹ phát hiện ra rằng thức khuya tăng khả năng gặp ác mộng, đặc biệt là ở nữ giới. Điều đó có thể là do ngủ muộn làm nhiễu loạn nhịp sinh học tự nhiên của thân thể, gây đứt quãng chu kỳ giấc ngủ, tạo ra những giấc mơ tiêu cực.

    Theo Huffington Post, bạn nên đi ngủ lúc 22h. Điều đó không chỉ bảo đảm đủ thời kì nghỉ ngơi cấp thiết cho thân (từ 7-8 tiếng) mà còn giúp bạn dậy sớm, có đủ thời kì để tập thể dục.

    Ra khỏi nhà với một tâm tưởng chứa chan sinh lực, bạn sẽ giải quyết ắt những công việc quan trọng của mình một cách nhẹ nhõm trước bữa trưa.
     

    (Lượt xem: 89)

Chủ đề tương tự: Điều giống
Diễn đàn Tiêu đề Date
Rao vặt Bình Thuận Địa chỉ đăng ký khóa học quản lý điều hành khai thác mỏ tại hồ chí minh 8/1/15

Chia sẻ trang này

Người xem bài viết (Thành viên: 0, Khách: 0)


KHÁCH SẠN - HOTEL IN VIET NAM


• Resort Hồ Chí Minh
• Resort Vũng Tàu
• Resort Phan Thiết
• Resort Đà Lạt
• Resort Côn Đảo
• Resort Phú Quốc
• Resort Huế
• Resort sạn Sapa
• Resort Đà Nẵng
• Resort Nha Trang
• Resort Hội An
• Resort Cần Thơ
• Resort Ninh Bình
• Resort Kiên Giang
• Khách sạn Hồ Chí Minh
• Khách sạn Vũng Tàu
• Khách sạn Phan Thiết
• Khách sạn Đà Lạt
• Khách sạn Côn Đảo
• Khách sạn Phú Quốc
• Khách sạn Huế
• Khách sạn Khách sạn Sapa
• Khách sạn Đà Nẵng
• Khách sạn Nha Trang
• Khách sạn Hội An
• Khách sạn Cân Thơ
• Khách sạn Ninh Bình
• Khách sạn An Giang
Blacklinks - Textlinks



Tag Cloud