Cách giảm cân nhanh: 3 bước đơn giản không cần nhịn ăn

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Dụng cụ y tế' bắt đầu bởi thietbinhatruong12, 15/5/19.

Rao vặt TP HCM
Rao vặt Hà Nội
Rao vặt Đà Nẵng
Rao vặt Hải Phòng
Rao vặt TP Cần Thơ
Rao vặt An Giang
Rao vặt Bắc Cạn
Rao vặt Bắc Giang
Rao vặt Bạc Liêu
Rao vặt Bắc Ninh
Rao vặt Bến Tre
Rao vặt Bình Dương
Rao vặt Bình Phước
Rao vặt Bình Thuận
Rao vặt Bình Định
Rao vặt Cà Mau
Rao vặt Cao Bằng
Rao vặt Gia Lai
Rao vặt Hà Giang
Rao vặt Hà Nam
Rao vặt Hà Tây
Rao vặt Hà Tĩnh
Rao vặt Hải Dương
Rao vặt Hậu Giang
Rao vặt Hoà Bình
Rao vặt Hưng Yên
Rao vặt Khánh Hoà
Rao vặt Kiên Giang
Rao vặt Kontum
Rao vặt Lai Châu
Rao vặt Lâm Đồng
Rao vặt Lạng Sơn
Rao vặt Lào Cai
Rao vặt Long An
Rao vặt Nam Định
Rao vặt Nghệ An
Rao vặt Ninh Bình
Rao vặt Ninh Thuận
Rao vặt Phú Thọ
Rao vặt Phú Yên
Rao vặt Quảng Bình
Rao vặt Quảng Nam
Rao vặt Quảng Ngãi
Rao vặt Quảng Ninh
Rao vặt Quảng Trị
Rao vặt Sóc Trăng
Rao vặt Sơn La
Rao vặt Tây Ninh
Rao vặt Thái Bình
Rao vặt Thái Nguyên
Rao vặt Thanh Hoá
Rao vặt TT Huế
Rao vặt Tiền Giang
Rao vặt Tuyên Quang
Rao vặt Vĩnh Long
Rao vặt Vĩnh Phúc
Rao vặt Vũng Tàu
Rao vặt Yên Bái
Rao vặt Đắk Lắk
Rao vặt Đắk Nông
Rao vặt Điện Biên
Rao vặt Đồng Nai
Rao vặt Đồng Tháp

  1. thietbinhatruong12

    thietbinhatruong12 Thành viên mới

    Bài viết:
    301
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Có nhiều cách để giảm cân ! Nhưng tại sao chúng ta lại thường dùng cách nhịn ăn để thực hiện mong ước có được một thân hình chuẩn đẹp ? Vì đó là cách giảm cân nhanh. Tuy nhiên đánh đổi lại đó là sức khỏe suy giảm vì thiếu dưỡng chất.
    Bạn sẽ không cần phải nhịn ăn vì áp dụng đúng phương pháp không những giảm cân nhanh mà vẫn đảm bảo sức khỏe tốt. Đó là 3 bước sau đây:
    Cắt giảm đường và tinh bột

    Bước đầu tiên và cũng là quan trọng nhất trong cách giảm cân nhanh chóng mà lại an toàn hiệu quả đó là bạn phải giảm lượng đường và tinh bột tiêu thụ mỗi ngày xuống. Khi thực hiện điều này, nhu cầu về hấp thu năng lượng của cơ thể bạn sẽ giảm xuống và thay vì sử dụng chất đường bột để chuyển hóa thành năng lượng thì cơ thể sẽ sử dụng đến lượng chất béo dư thừa. Do đó cân nặng của cơ thể sẽ được giảm xuống 1 cách tự nhiên.

    [​IMG]
    Giảm cân nhanh cần 1 chế độ ăn uống hợp lý


    Hãy luôn ghi nhớ điều này khi muốn giảm cân và không có gì lạ khi bạn có thể giảm tới 4-5 cân chỉ sau 1 tuần. Các nhà khoa học đã thực hiện khảo sát trên 2 nhóm phụ nữ bị béo phì thừa cân: 1 nhóm ăn ít chất đường bột và 1 nhóm ăn ít chất béo. Kết quả đã cho thấy rằng nhóm giảm lượng tinh bột hằng ngày sẽ giảm cân nhanh hơn mà lại ít khi có cảm giác bị đói như nhóm còn lại.

    Lưu ý là bạn nên cắt giảm lượng tinh bột một cách từ từ mỗi ngày để cơ thể dần quen với sự thay đổi này. Và một vấn đề được đặt ra là khi giảm lượng tinh bột xuống thì chúng ta nên ăn gì thay thế tốt nhất ? Câu trả lời đó là:

    Ăn tăng cường chất đạm Protein và chất xơ, rau xanh

    Một bữa ăn chuẩn mực cho người muốn giảm cân nhanh bao gồm 1 lượng chất đạm đủ để cung cấp năng lượng, 1 lượng chất béo không bão hòa và chất xơ từ rau xanh, củ quả ít tinh bột, ít đường. Xây dựng bữa ăn của bạn theo cách này sẽ tự động đưa lượng chất đường hấp thu vào trong cơ thể xuống mức tốt nhất là khoảng 20-50gram mỗi ngày.

    Khi nói đến cách giảm cân nhanh thì dùng chất đạm protein thay thế tinh bột là cách không thể tuyệt vời hơn cho bạn. Chế độ ăn giàu protein cũng có thể giảm 60% cảm giác thèm ăn và giúp chúng ta cảm thấy no lâu hơn, giảm ăn vặt xuống. Bạn sẽ giảm cân hiệu quả bằng cách thêm protein vào chế độ ăn uống hằng ngày.

    Nguồn protein bạn nên chọn lựa là:

    +Thịt: Thịt bò, thịt gà, thịt lợn, thịt vịt…

    +Cá, hải sản: Cá hồi, cá ngừ, tôm, mực…

    +Trứng: Trứng nguyên với lòng đỏ là tốt nhất.

    Cùng với protein thì chất xơ và rau xanh cũng là sự lựa chọn hoàn hảo để thay thế chất đường. Chất xơ bổ sung ít calo mà lại dễ tạo cảm giác no, đầy bụng nên sẽ giúp giảm cân hiệu quả. Bạn có thể ăn rau xanh với một lượng lớn mỗi ngày mà không cần phải lo lắng về vấn đề cân nặng cả. Những loại thực phẩm giàu chất xơ bạn nên lựa chọn là: bông cải xanh, súp lơ, rau bina, cà chua, cải xoăn, bắp cải, rau diếp, dưa chuột, bí xanh…
    Vận động, tập thể dục đều đặn hằng ngày

    [​IMG]
    Tập thể dục đều đặn rất quan trọng với giảm cân


    Thay đổi chế độ ăn uống là cách kiểm soát cân nặng hiệu quả nhưng để đẩy nhanh tiến độ giảm cân thì bạn cần phải tăng cường vận động tập thể dục thường xuyên. Bạn không cần phải tập một cách nặng nề dồn dập làm gì cả mà hãy duy trì đều đặn mỗi ngày khoảng 30 phút đi bộ vận động, chơi thể thao…
    Khi bạn hoạt động nhiều, trong cơ thể các quá trinh chuyển hóa sẽ được đẩy nhanh hơn và nhu cầu về năng lượng cũng sẽ tăng theo. Khi đó cơ thể sẽ sử dụng lớp mỡ thừa, mỡ dự trữ để chuyển thành năng lượng phục vụ cho các hoạt động. Và nhờ đó mà cân nặng của bạn sẽ được giảm xuống.
     

    (Lượt xem: 10)

Chủ đề tương tự: Cách giảm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Dược phẩm - Dụng cụ y tế 10 lời khuyên về cách giảm cân hiệu quả, hãy ghi nhớ kỹ! 16/5/19
Dược phẩm - Dụng cụ y tế Đây là tình trạng xảy ra 1 cách bệnh thận suy tình hình sụt giảm nhanh 22/6/18
Dược phẩm - Dụng cụ y tế Cách giảm cân bằng chanh giúp giảm 2kg 1 tuần cực kỳ an toàn, hiệu quả 27/2/18
Dược phẩm - Dụng cụ y tế 3 cách để giảm cơn đau dạ dày nhanh chóng 19/12/17
Dược phẩm - Dụng cụ y tế Đau bụng kinh và cách giảm đau hiệu quả mà bạn gái không nên bỏ qua 4/11/17

Chia sẻ trang này

Người xem bài viết (Thành viên: 0, Khách: 0)


KHÁCH SẠN - HOTEL IN VIET NAM


• Resort Hồ Chí Minh
• Resort Vũng Tàu
• Resort Phan Thiết
• Resort Đà Lạt
• Resort Côn Đảo
• Resort Phú Quốc
• Resort Huế
• Resort sạn Sapa
• Resort Đà Nẵng
• Resort Nha Trang
• Resort Hội An
• Resort Cần Thơ
• Resort Ninh Bình
• Resort Kiên Giang
• Khách sạn Hồ Chí Minh
• Khách sạn Vũng Tàu
• Khách sạn Phan Thiết
• Khách sạn Đà Lạt
• Khách sạn Côn Đảo
• Khách sạn Phú Quốc
• Khách sạn Huế
• Khách sạn Khách sạn Sapa
• Khách sạn Đà Nẵng
• Khách sạn Nha Trang
• Khách sạn Hội An
• Khách sạn Cân Thơ
• Khách sạn Ninh Bình
• Khách sạn An Giang


Tag Cloud