Các kỹ thuật onpage hiệu quả

Thảo luận trong 'Dịch vụ tin học' bắt đầu bởi giatot123, 2/9/17.

Rao vặt TP HCM
Rao vặt Hà Nội
Rao vặt Đà Nẵng
Rao vặt Hải Phòng
Rao vặt TP Cần Thơ
Rao vặt An Giang
Rao vặt Bắc Cạn
Rao vặt Bắc Giang
Rao vặt Bạc Liêu
Rao vặt Bắc Ninh
Rao vặt Bến Tre
Rao vặt Bình Dương
Rao vặt Bình Phước
Rao vặt Bình Thuận
Rao vặt Bình Định
Rao vặt Cà Mau
Rao vặt Cao Bằng
Rao vặt Gia Lai
Rao vặt Hà Giang
Rao vặt Hà Nam
Rao vặt Hà Tây
Rao vặt Hà Tĩnh
Rao vặt Hải Dương
Rao vặt Hậu Giang
Rao vặt Hoà Bình
Rao vặt Hưng Yên
Rao vặt Khánh Hoà
Rao vặt Kiên Giang
Rao vặt Kontum
Rao vặt Lai Châu
Rao vặt Lâm Đồng
Rao vặt Lạng Sơn
Rao vặt Lào Cai
Rao vặt Long An
Rao vặt Nam Định
Rao vặt Nghệ An
Rao vặt Ninh Bình
Rao vặt Ninh Thuận
Rao vặt Phú Thọ
Rao vặt Phú Yên
Rao vặt Quảng Bình
Rao vặt Quảng Nam
Rao vặt Quảng Ngãi
Rao vặt Quảng Ninh
Rao vặt Quảng Trị
Rao vặt Sóc Trăng
Rao vặt Sơn La
Rao vặt Tây Ninh
Rao vặt Thái Bình
Rao vặt Thái Nguyên
Rao vặt Thanh Hoá
Rao vặt TT Huế
Rao vặt Tiền Giang
Rao vặt Tuyên Quang
Rao vặt Vĩnh Long
Rao vặt Vĩnh Phúc
Rao vặt Vũng Tàu
Rao vặt Yên Bái
Rao vặt Đắk Lắk
Rao vặt Đắk Nông
Rao vặt Điện Biên
Rao vặt Đồng Nai
Rao vặt Đồng Tháp

  1. giatot123

    giatot123 Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hôm nay dayroimedia.com xin chia sẻ 16 kỹ thuật onpage dưới đây được áp dụng cho các trang bất kỳ của bạn để tối ưu hóa các bài viết của mình.

    1. Sử dụng URL ngắn thân thiện với SEO

    Google băt đầu tăng yếu tố xếp hạng cho 3-5 từ đầu tiên trong URL, vì thế cần tạo URL của bạn ngắn gọn và thân thiện.

    Luôn luôn thêm keyword trong URL.

    2. Title - Tiêu đề bắt đầu với từ khóa

    Tiêu đề là yếu tố Onpage quan trọng nhất, từ khóa càng gần phía bên trái nhất càng có giá trị cao với SEO.

    Ngoài ra tiêu đề cần hấp dẫn có sức hút để tăng CTR.

    Length: <=60 ký tự

    3. Thẻ Meta Description

    Bạn nên thêm thẻ Meta Description duy nhất và có liên quan cho mỗi trang trên site của mình

    Nên sử dụng từ khóa mục tiêu trong thẻ 2-3 lần

    Cần viết thẻ meta thân thiện hấp dẫn và có ý nghĩa liên quan tới bài viết

    Độ dài < 160 ký tự

    4. Sử dụng các thẻ Heading H1, H2, H3

    Sử dụng duy nhất 1 thẻ H1

    Thẻ H1 có chứa từ khóa mục tiêu

    Trong thẻ H2, H3 sử dụng cho từng đoạn, thể hiện được nội dung quan trọng của các đoạn

    H2, H3 có chứa những từ khóa bổ trợ, từ đồng nghĩa, bổ nghĩa

    Không nên sử dụng quá nhiều thẻ H2, H3 bởi Google không thích điều đó

    5. Thêm các loại media: Video, Image, Infographic, Slide

    Thêm các hình thức truyền tải nội dung trực quan giúp người đọc nắm bắt thông tin nhanh và dễ tiêu hóa hơn.

    Giúp làm tăng thời gian Onsite và giảm tỷ lệ thoạt, 2 yếu tố xếp hạng quan trọng tương tác với người dùng.

    Có khả năng kiếm được liên kết từ trang web khác.

    6. Đặt từ khóa trong 100 từ đầu tiên của bài viết

    Đưa từ khóa mục tiêu ngay trong đoạn đầu tiên một cách tự nhiên và khéo léo sẽ giúp Google dễ nhận biết và hiểu nội dung chính của bài viết.

    7. Mật độ từ khóa

    1.5 % là con số hợp lý bởi ít quá chưa đủ làm nổi bật, nhiều quá bị quy vào SPAM, từ khóa nên xuất hiện ít nhất 3 lần trong nội dung, trong đoạn đầu tiên, giữa bài viết, đoạn cuối của bài viết

    8. Sử dụng thiết kế đáp ứng

    Trên 60% người dùng truy cập Internet sử dụng thiết bị di động

    Từ cuối năm 2016 Google có kế hoặch ưu tiên đánh chỉ mục trang cho thiết bị di động

    9. Sử dụng liên kết nội bộ

    2-3 lần trong bài viết dẫn tới những bài viết liên quan cùng chủ đề, giúp độc giả có thêm thông tin họ cần

    Liên kết theo ngữ cảnh, trong từng đoạn của bài viết sử dụng anchor text chứa từ khóa liên quan tới bài viết được dẫn tới, bài viết được dẫn tới có nội dung chi tiết hơn của đoạn, hoặc giải thích chi tiết về chủ đề thuật ngữ nằm trong anchor text.

    Giúp bổ sung thông tin cho bài viết của bạn.

    10. Sử dụng liên kết ra ngoài (Outbound link)

    Nội dung của bạn được Google đánh giá cao hơn khi dẫn link nguồn tới những trang web uy tín và tin cậy khi bạn sử dụng nội dung từ những trang đó, thường SEOer Việt chúng ta rất e ngại điều này vì nhiều lý do, sợ web được link tới nó có lợi và nó tăng rank vượt mình, hoặc vì ích kỷ, hoặc vì không dần nguồn muốn độc giả tin là do nội dung mình cung cấp hoặc vì lý do nào đó.

    Nếu lo ngại hoặc nghi ngờ về trang dẫn link ra bạn đưa thêm thuộc tính rel=”nofollow” vào thẻ anchor

    11. Tăng tốc độ load trang

    Cải thiện Tốc độ load trang là rất quan trọng với người dùng và công cụ tìm kiếm

    Với người dùng đặc biệt trên mobile không kiên nhẫn bởi họ chỉ có 1 screen không như trên desktop có nhiều tab, do vậy cần đảm bảo tốc độ load 3-5 s

    Với công cụ tìm kiếm: Sẽ yêu thích những site load nhanh sẽ được đánh INDEX chỉ mục nhiều hơn do đó có cơ hội hiển thị nhiều hơn trong Công cụ tìm kiếm, và ngược lại nếu chậm thì hiển nhiện lượng trang được Index ít hơn

    12. Sử dụng các từ đồng nghĩa trong nội dung lấy từ gợi ý search google (LSI)

    Từ khóa trong LSI (Latent Semantic Indexing – chỉ mục ngữ nghĩa tiềm ẩn) là những từ khóa Google gợi ý cho mỗi từ khóa được tìm, ví dụ như khi tìm từ khóa “TU VI” thì những từ khóa LSI được hiển thị như dưới đây:

    Hãy sử dụng những từ khóa LSI được gợi ý này trong bài viết có từ khóa mục tiêu của mình, đặt chúng trong nội dung, subheading (H2, H3) hoặc trong Anchor text nếu có liên quan.

    13. Tối ưu hình ảnh

    Hình ảnh được xử lý resize kích thước hợp lý, nén làm nhỏ dung lượng đảm bảo 2 yếu tố:

    Nhỏ gọn nhất có thể

    Vẫn đủ sắc nét truyền tải thông tin tốt

    Từ khóa xuất hiện tên của hình ảnh, xuất hiện trong thuộc tính ALT bởi Google không hiểu được hình ảnh, bạn cần mô tả hình ảnh càng chi tiết càng tốt.

    14. Sử dụng các nút chia sẻ mạng xã hội

    Tín hiệu chia sẻ truyền thông xã hội là một yếu tố xếp hạng tốt bởi chỉ những nội dung chất lượng, có giá trị với người dùng, ấn tượng, truyền cảm hứng, vui vẻ và làm rung động lòng người mới có sức lan truyền mạnh mẽ

    15. Đăng bài viết dài trên 1000 từ

    Google thích những bài viết dài, và điều đó được xác định qua những số liệu thống kê, những trang web có trên 1000 từ có cơ hội xếp hạng cao hơn những trang cùng chủ đề có số từ ít hơn.

    16. Tăng thời gian ở lại trang

    Tạo nội dung chất lượng có giá trị, và trình bày hấp dẫn

    Thời gian time onsite cao Google sẽ thích điều này, bởi nội dung có chất thì mới lôi cuốn được độc giả.

    Làm thế nào để tăng thời gian ở lại trang, hãy tìm câu trả lời qua bài viết: 6 cách giữ chân người dùng ở lại trang lâu

    Chúc bạn thực hiện tối ưu Onpage SEO tốt cho từng trang của mình để cải thiện lưu lượng từ nguồn Organic Search
     

    (Lượt xem: 357)

Chủ đề tương tự: Các kỹ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Dịch vụ tin học Thời trang NAM VÀ PHONG CÁCH MOI 6/8/19
Dịch vụ tin học Cách chọn bao cao su cho mối quan hệ thăng hoa 21/5/18
Dịch vụ tin học Hướng dẫn cách tạo một trang web bán ô tô 14/12/17
Dịch vụ tin học Fresca Riverside phủ kín bởi các hoa xinh đẹp khoe sắc 3/12/17
Dịch vụ tin học Hướng dẫn cách đánh số trang trong word 31/8/17

Chia sẻ trang này

Người xem bài viết (Thành viên: 0, Khách: 0)


KHÁCH SẠN - HOTEL IN VIET NAM


• Resort Hồ Chí Minh
• Resort Vũng Tàu
• Resort Phan Thiết
• Resort Đà Lạt
• Resort Côn Đảo
• Resort Phú Quốc
• Resort Huế
• Resort sạn Sapa
• Resort Đà Nẵng
• Resort Nha Trang
• Resort Hội An
• Resort Cần Thơ
• Resort Ninh Bình
• Resort Kiên Giang
• Khách sạn Hồ Chí Minh
• Khách sạn Vũng Tàu
• Khách sạn Phan Thiết
• Khách sạn Đà Lạt
• Khách sạn Côn Đảo
• Khách sạn Phú Quốc
• Khách sạn Huế
• Khách sạn Khách sạn Sapa
• Khách sạn Đà Nẵng
• Khách sạn Nha Trang
• Khách sạn Hội An
• Khách sạn Cân Thơ
• Khách sạn Ninh Bình
• Khách sạn An Giang


Tag Cloud